Đỉnh cao của TARGET
TARGET: Là đưa ra Nhận định đối tượng và chọn lựa đối tượng được facebook hay công cụ PR gợi ý để nhắm tới. Hay ngắn gọn Target Facebook được hiểu là tuyển lựa vị trí, thiết bị, đôi tuổi, hành vi, sở thích, ngành nghề, chức Danh & dụng cụ, trang bị
khi lựa chọn Target có tức thị bạn đã thực hành hành vi thủ công để định hướng cho Facebook thấy các thằng này sẽ tậu hàng của tao, Đó – mày quảng cáo đi.
tại sao không TARGET đôi khi CÒN rẻ HƠN TARGET?
Việt Nam là một quốc gia đứng TOP của thế giới về tiểu xảo “cái này khỏi phải bàn” nên việc facebook bị mấy ông trẻ trâu dắt mũi là chuyện thông thường (Like ảo, Comment ảo…mọi thứ đều ảo) cộng thêm sự khai báo không chân thực trong khoảng người dùng: Vác hoa quả thuê, hay xách vữa thì lại khai báo trên Profile là CEO Marketing….!!!
khi bạn để không TARGET với tức thị bạn là 1 anh ngố tàu, với tiền và thuê thằng Facebook tự mua khách cho mình “Đấy, bố tao thiếu éo gì tiền – đi tậu khách cho tao đi” Facebook cũng ko hẳn là kẻ vô bổ, nó đọc quảng cáo của bạn và đi sắm khách cho bạn xứng đáng với các gì bạn bỏ ra.
tại sao ko TARGET VẪN ko RA ĐƠN?
sở hữu các lý do sau đây:
một. PR của bạn thằng facebook nó đọc không hiểu?
với những quảng cáo giả dụ cắt đi phần hình ảnh thì đúng là mang ngồi nghĩ cả ngày không hiểu thằng này nó bán mẫu khỉ gì? Người còn vậy nữa là máy tính!
tại sao ko TARGET VẪN ko RA ĐƠN?
sở hữu các lý do sau đây:
một. PR của bạn thằng facebook nó đọc không hiểu?
với những quảng cáo giả dụ cắt đi phần hình ảnh thì đúng là mang ngồi nghĩ cả ngày không hiểu thằng này nó bán mẫu khỉ gì? Người còn vậy nữa là máy tính!
2. Quảng bá của bạn bị chia quá nhỏ và quá mảnh
Chỉ nên nhân bản quảng cáo lúc truyền bá chậm triển khai ra nhiều đơn, tức là mang một lượng ngân sách phải chăng nhất nên SET 3-5 truyền bá khác nhau. Thấy chiếc nào ngon thì nâng cao ngân sách (từ 10-30%; ko tăng liên tục trong vòng một tuần) chiếc nào dở thì bỏ đi. Ví như thích thì nhân văn thằng ngon này! &Ndash; nếu như ẲN MAY CHIA MẢNH lăng xê VẪN RA ĐƠN THÌ HAY BỊ SML – tức thị NGÀY sở hữu NGÀY ko, ĐỘ ỔN ĐỊNH CỦA AD không CAO
3. Quảng cáo ko cất trong khoảng khóa trong thư viện của Facebook
Trong nội dung quảng bá nên cất từ khóa TRONG THƯ VIỆN CỦA FACEBOOK và nếu THƯ VIỆN FACEBOOK không có thì chứa từ khóa liên quan đến khách hàng SẢN PHẨM Thường phần nhiều Ad mắc lỗi này!
Chỉ nên nhân bản quảng cáo lúc truyền bá chậm triển khai ra nhiều đơn, tức là mang một lượng ngân sách phải chăng nhất nên SET 3-5 truyền bá khác nhau. Thấy chiếc nào ngon thì nâng cao ngân sách (từ 10-30%; ko tăng liên tục trong vòng một tuần) chiếc nào dở thì bỏ đi. Ví như thích thì nhân văn thằng ngon này! &Ndash; nếu như ẲN MAY CHIA MẢNH lăng xê VẪN RA ĐƠN THÌ HAY BỊ SML – tức thị NGÀY sở hữu NGÀY ko, ĐỘ ỔN ĐỊNH CỦA AD không CAO
3. Quảng cáo ko cất trong khoảng khóa trong thư viện của Facebook
Trong nội dung quảng bá nên cất từ khóa TRONG THƯ VIỆN CỦA FACEBOOK và nếu THƯ VIỆN FACEBOOK không có thì chứa từ khóa liên quan đến khách hàng SẢN PHẨM Thường phần nhiều Ad mắc lỗi này!
4. Thời khắc set quảng bá sai
Nên Set quảng bá vào thời khắc sở hữu nhiều quý khách tiềm năng sở hữu sản phẩm của bạn nhất (Ví dụ nhìn trời gần mưa set luôn dòng truyền bá bán áo tơi thì đảm bảo cháy hàng – vcl cháy hàng) – mang những quảng bá 1 ngày mới chuẩn y, thỉnh thoảng 3 tiếng, 4 tiếng nhưng đối với PR ko mang từ khóa nhạy cảm hoặc vi phạm tương đối thì với thể thông qua ngay tức khắc, nhất là đối có các Ad đã thanh toán phổ quát lần.
Nên Set quảng bá vào thời khắc sở hữu nhiều quý khách tiềm năng sở hữu sản phẩm của bạn nhất (Ví dụ nhìn trời gần mưa set luôn dòng truyền bá bán áo tơi thì đảm bảo cháy hàng – vcl cháy hàng) – mang những quảng bá 1 ngày mới chuẩn y, thỉnh thoảng 3 tiếng, 4 tiếng nhưng đối với PR ko mang từ khóa nhạy cảm hoặc vi phạm tương đối thì với thể thông qua ngay tức khắc, nhất là đối có các Ad đã thanh toán phổ quát lần.
Diễn giả Lê Chí Linh là ai? Vì sao từ khóa Lê Chí Linh lại nóng tới như vậy? Bạn mang biết về Lê Chí Linh?
Nhận xét
Đăng nhận xét